ประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรม
อบรมเตรียมความพร้อมสำหรับการสมัครงาน (Get ready for job application) Season 5 รุ่นที่ 1 | |||||
อบรมเตรียมความพร้อมสำหรับการสมัครงาน (Get ready for job application) Season 5 รุ่นที่ 2 | |||||
อบรมเตรียมความพร้อมสำหรับการสมัครงาน (Get ready for job application) Season 5 รุ่นที่ 3 | |||||
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ English Communication for Work and Email Correspondence in English Season 2 รุ่นที่ 3 | |||||
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ English Communication for Work and Email Correspondence in English Season 2 รุ่นที่ 4 | |||||
โครงการเตรียมความพร้อมนักศึกษาก่อนออกปฏิบัติงานสหกิจศึกษา รุ่นที่ 1 เรื่อง เตรียมความพร้อมอย่างไร เมื่อก้าวสู่วัยทำงาน | |||||
อบรมเตรียมความพร้อมสำหรับการสมัครงาน (Get ready for job application) Season 5 รุ่นที่ 4 | |||||
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ English Communication for Work and Email Correspondence in English Season 2 รุ่นที่ 5 | |||||
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง การเขียนผลงานด้านการเรียนการสอนเพื่อขอรับการประเมินสมรรถนะอาจารย์ ตามกรอบ Thailand Professional Standards Framework (Thailand PSF) | |||||
โครงการเตรียมความพร้อมนักศึกษา ก่อนออกปฏิบัติงานสหกิจศึกษา รุ่นที่ 2 เรื่อง เตรียมความพร้อมอย่างไร เมื่อก้าวสู่วัยทำงาน |
|
||||
อบรมเตรียมความพร้อมสำหรับการสมัครงาน (Get ready for job application) Season 5 รุ่นที่ 5 |
|
||||
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง Designing for Success : Outcome-Based Education and Effective Assessment Strategie (เลื่อนไปจัดวันที่ 8-9/09/2568 เนื่องจากผู้เข้าอบรมน้อย) |
|
||||
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ English Communication for Work and Email Correspondence in English : Season 3 รุ่นที่ 1 |
|
||||
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ English Communication for Work and Email Correspondence in English : Season 3 รุ่นที่ 2 |
|
||||
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ English Communication for Work and Email Correspondence in English : Season 3 รุ่นที่ 3 |
|
||||
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ English Communication for Work and Email Correspondence in English : Season 3 รุ่นที่ 4 |
|
||||
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง Designing for Success : Outcome-Based Education and Effective Assessment Strategie |
|